Virus Corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp hiện nay và thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Để phòng chống dịch bệnh cho cư dân của mình, các chủ đầu tư bất động sản phối hợp với Ban quản lý toà nhà đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp như: Phun thuốc khử trùng Cloramine B toà nhà, dự án, công trường; lau chùi, sát trùng cầu thang máy, cửa kính hay các thiết bị khu vực công cộng

Tác dụng của việc phun thuốc khử trùng

Trong môi trường mà chúng ta sinh sống và làm việc tồn tại rất nhiều mầm bệnh khác nhau. Chưa kể hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang càng ngày càng nặng nề nhất là ở những thành phố lớn như thành phố Hà Nội. Rất nhiều dân cư đến từ các nơi khác nhau trên đất nước, người nước ngoài. Do vậy việc bảo vệ môi trường sống cũng là điều vô cùng cần thiết.

Những ngày gần đây, mọi người vô cùng lo lắng với dịch bệnh viêm phổi do virus Corona bắt nguồn từ Vũ Hán gây nên. Không chỉ có Trung Quốc và người tử vong cũng đã xuất hiện ở ngoài nước và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có người mắc Corona và bị cánh li. Khiến cho mọi người hoang mang, đặc biệt là đối với người dân tại thành phố lớn như Hà Nội.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, các chuyên gia y tế đã khuyên rằng, nếu bạn giữ được vệ sinh cho chính bản thân cũng như môi trường xung quanh nơi bạn làm việc và sinh sống thì có thể ngăn ngừa được tình trạng lây nhiễm bệnh. Vậy làm thế nào để làm sạch được môi trường sống cũng như tại nơi làm việc, nơi học tập?

Những lợi ích dịch vụ phun diệt khuẩn chuyên nghiệp như chúng tôi?

– Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn: Bởi chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp, xử lý diệt khuẩn đúng kỷ thuật. Làm việc nhanh chóng, gọi là có. Tác dụng lâu dài, chi phí cực rẻ so với thị trường. Tiết kiệm hơn, an toàn hơn khi tự phun xịt khử trùng.

– Tuyệt đối an toàn cho môi trường của bạn: Vì chúng tôi được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm xử lý diệt khuẩn. Am hiểu thuốc khử trùng nhà cửa, diệt khuẩn để lựa chọn thuốc tốt nhất. Pha chế đúng tỷ lệ yêu cầu, với sự giám sát của bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Kỷ thuật phun xịt hàng đầu: Bằng việc sử dụng máy phun ULV, tất cả các vị trí nhà cửa, văn phòng, các hốc xó, các vị trí thấp đều được xử lý triệt để, kỷ thuật phun xịt từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài sẽ đảm bảo mọi vị trí đều được khử khuẩn, diệt khuẩn tuyệt đối.

– Giá mỗi lần khử trùng phụ thuộc vào diện tích, quy mô, thời gian xử lý khử trùng.

Dịch vụ khử trùng tại Hà Nội của công ty chúng tôi bao gồm:
….
– Phun thuốc khử trùng văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học, chung cư, bệnh viện … những nơi tập trung đông người qua lại.
– Dịch vụ khử trùng tổng thể phòng tránh dịch bệnh bởi Virus lây lan.
– Phun thuốc khử trùng nhà cửa.
– Dịch vụ khử trùng kho.
– Dịch vụ khử trùng Container hàng hóa.
– Phun thuốc khử trùng chuồng trại
…..
Quy trình phun thuốc khử trùng tại Hà Nội & các tỉnh Miền Bắc
….
Bước 1: Nhân viên khảo sát thực tế khu vực cần xử lý.
Bước 2: Tư vấn và đưa ra giải pháp cho chương trình xử lý.
Bước 3: Dọn dẹp vệ sinh và thực hiện phun thuốc khử trùng.
Bước 4: Nghiệm thu và dọn dẹp đồ đạc.
….
….

Hóa chất sử dụng để phun sát khuẩn

Hiện nay nhằm đối phó với dịch viêm phổi, bộ y tế đang khuyến cáo sử dụng Cloramin B. Cloramin B nhập khẩu Tiệp có tác dụng hiệu quả trong công tác phòng dịch do chủng virus corona gây ra.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH HỒNG

– Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng của khách hàng qua điện thoại, email
– Nhân viên khảo sát thực tế khu vực cần xử lý
– Tư vấn và đưa ra giải pháp cho chương trình xử lý
– Gửi báo giá chi tiết qua cho khách hàng.
– Xác nhận đồng ý từ khách hàng công ty tiến hành sắp xếp lịch xử lý
– Tiến hành dịch vụ cho khách hàng
– Báo cáo kết quả hàng tuần, tháng, hoặc quý cho khách hàng

CAM KẾT CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH HỒNG

– Luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng
Nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình
– Sử dụng các loại thuốc, phương pháp an toàn, hiệu quả
– Chi phí giá thành hợp lý cạnh tranh nhất hiện nay và đang triển khai các công tác phun thuốc phòng dịch trên khắp các tỉnh miền bắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH HỒNG
Trụ sở chính: Số  20 ngõ 2 Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội 
Hotline : 096.990. 1331
Website: dietmoicongnghecao.com
Email: info.hongphatltd@gmail.com

Contact Me on Zalo
096 990 1331